Laugardagslögin........

oohhh........

jćja...enn eitt lagiđ í júrósvísjón sem er "eins". Ég var ađ heyra lagiđ hennar Hafdísar í fyrsta skiptiđ í Lagardagslögunum á rúv rétt í ţessu, rétt eins og flestir ađrir. En samt var einhvern veginn eins og ég hafi heyrt ţetta lag miljón sinnum áđur. Bara af ţví ađ ţetta var Magni "okkar" supernova og Birgitta "fiđrildi" ţá komust ţau áfram. Ţetta lag mundi nú ekki koma okkur langt, klárlega ekki upp úr undankeppninni, ţađ er alveg klárt. Ćtli fólk, jah allavega ţeir sem kusu lagiđ áfram í keppninni í kvöld, hafi ekki séđ júróvísjónkeppni?? Ćji...vá, en jćja oh well, kannski er ég bara pirrađur ţví ég hefđi viljađ sjá allt annađ og ţví Dr. Spock. Ţađ er skemmtanagildi í ţeim fé-lögum.

Gunni.....ţú áttir mitt atkvćđi!!!!!!! Devil

 


Nćsta fćrsla »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband