Stuck in GrungeEra

jį...

ég er fastur innan įkvešinnar tónlistarstefnu. Sś stefna fékk heitiš Grunge og į eša įtti rętur sķnar aš rekja til regn höfušborgarinnar Seattle. Menn eru ekki sammįla um hvort žetta sé stefna eša hvort žetta eigi bara aš eiga viš žęr hljómsveitir sem koma frį Seattle į žeim tķma.

Žar sem ég talaši aš hśn hafi įtt rętur sķnar žangaš aš rekja er vegna žess aš stefnan er vķst dįin aš sögn Cobains "The grunge is dead" sagši Kurt Cobain. En eins og ég sagši žį er ég svolķti fastur innan stefnunnar. Ég fer til aš mynda inn į www.allmusic.comog hef leitt mig įfram innan grunge ęttartrésins. Žar sem flestir žekktust innan geirans uršu til fullt af side projectum og eša aš einhver produceraši plötu hjį einhverjum. Žannig veršur sś plata forvitnileg fyrir mér og kynni ég mér hana. Žetta er algjör snilld og hef ég nįš aš halda mér innan žessa tķmabils um tķma. EN žó koma bönd sem voru pre-grunge en nįšu aš teygja sig inn ķ tķmabiliš eša voru žeir sem veittu inflśenseršu žau bönd sem uršu aš žessum žekktu grunge böndum. Band eins og Queens Of The Stone Age er meš snertingu viš gunge-iš žar sem Josh Homme var session gķtarleikar fyrir Screaming Trees um 2 įra skeiš. Žegar sś snilldar og vanmetna grśbba flosnaši upp og Josh Homme myndaši QOTSA fékk hann Mark nokkurn Lanegan til žess aš syngja meš sér.  Žar sem ég er forfallinn Alice in Chains ašdįndi žį komst ég aš žvķ (reyndar mörg mörg įr sķšan) aš Jerry Cantrell gķtarleikar AIC er meš eša var meš betri vinum Dimebag, sem er dįinn, sem er gķtarleikari pantera sem svo voru producerašir af Terry Date og hann svo producerar Screaming Trees...žannig getur haldiš endalaust įfarm. Žetta er snilldin viš upplżsingaröldina...

En allavega žį datt mér žetta ķ hug žar sem ég var svo heppinn aš stilla in į VH1 į hįrréttum tķma žvķ žaš var veriš aš flytja topp 10 grungelistann. Ekki laust viš aš mašur hafi fengiš létt flash back.

10. Temple of the dog - hunger strike

9. L7 - Pretend we“re dead

8. Smashing pumpkins - Today

7. Mudhoney - Let it slide

6. Stone Temple Pilots - Plush

5. Hole - Violet

4. Soundgarden - The day I tried to live

3. Alice in Chains - Would?

2. Pearl Jam - Jeremy

1. Nirvana - Sliver

Žó svo ég kannski ekki sammįla sętisröšun og žeirri klisju aš hafa Nirvana ķ fyrsta sęti aš žį mį gefa žeim kredit aš hafa ekki eitthvaš aš Nevermind disknum žeirra ķ topp sętinu. Ég hefši til aš mynda viljaš sjį Screaming Trees til dęmis ķ staš L7...en žetta er bara persónulegt mat.

Žaš sem er svo skemmtilegt viš Grungeiš er hve hrįtt žaš er og laust viš aš vera yfirpróduceraš...svolķtill dass af noise rokki lķka. Žetta vantar alveg ķ dag.

 Lifi Grungiš!!!!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband